จีน แบตเตอรี่พลังงานแสงอาทิตย์ PV ผู้ผลิต
ติดต่อเรา

ชื่อผู้ติดต่อ : Winnie

หมายเลขโทรศัพท์ : +8613602795770

WhatsApp : +8613602795770

Free call

การสนับสนุนนโยบายสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็ว

November 26, 2022

ข่าว บริษัท ล่าสุดเกี่ยวกับ การสนับสนุนนโยบายสำหรับแบตเตอรี่ลิเธียมคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็ว

     

   แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นพลังงานเคมีในอุดมคติที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล มีขนาดเล็ก ความจุสูง ข้อได้เปรียบด้านไฟฟ้าแรงสูง ใช้กันอย่างแพร่หลายในโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป และผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ การขยายตัวของยานยนต์ไฟฟ้าจะทำให้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมีพื้นที่มากขึ้นสำหรับการพัฒนา .ประเทศของเราและประเทศพัฒนาแล้วที่สำคัญของโลกได้ออกนโยบายสนับสนุนรถยนต์พลังงานใหม่มากมายการวางแผนพัฒนาอุตสาหกรรมเกิดใหม่เชิงกลยุทธ์ 7 อุตสาหกรรม เช่น รถยนต์พลังงานใหม่ จะช่วยส่งเสริมยานยนต์ไฟฟ้าของเราตั้งแต่ระดับนโยบายขึ้นไปอีก

    

แบตเตอรี่ลิเธียมจะแสดงการขยายตัวอย่างรวดเร็ว

 

เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่อื่น ๆ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนมีข้อได้เปรียบในด้านความหนาแน่นของพลังงานสูง อายุการใช้งานยาวนาน อัตราการปลดปล่อยตัวเองเพียงเล็กน้อย ไม่มีผลต่อหน่วยความจำ และการปกป้องสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแบตเตอรี่ลิเธียมเป็นแบตเตอรี่สำรองสีเขียวชนิดใหม่ที่พัฒนาสำเร็จในปี 1990ในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา บริษัทได้พัฒนาอย่างรวดเร็วและครองส่วนแบ่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดในตลาดแบตเตอรี่สำรองขนาดเล็กได้กลายเป็นแบตเตอรี่ที่มีการแข่งขันสูงที่สุดในด้านการใช้พลังงานเคมี

 

        มีการใช้แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนกันอย่างแพร่หลายด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีไมโครอิเล็กทรอนิกส์ในศตวรรษที่ 21 อุปกรณ์ขนาดย่อจึงเพิ่มขึ้นทุกวัน ซึ่งทำให้มีความต้องการแหล่งจ่ายไฟสูงแหล่งจ่ายไฟเคมีจึงเข้าสู่ขั้นตอนของการใช้งานขนาดใหญ่แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนเป็นแบตเตอรี่เคมีแบบชาร์จไฟในอุดมคติและเทคโนโลยีสูงสุดของโลก ปัจจุบันส่วนใหญ่ใช้ในโทรศัพท์มือถือ แล็ปท็อป เครื่องมือไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ และด้านอื่นๆ ในอนาคตจะใช้ในรถยนต์ไฟฟ้า รถจักรยานไฟฟ้า การบินและอวกาศ มือถือทางการทหาร เครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสารและสาขาอื่น ๆ ความต้องการจะเพิ่มขึ้นและคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วในด้านยานยนต์ไฟฟ้า

       

ในรถยนต์เครื่องยนต์สันดาปภายในแบบดั้งเดิม ประเทศของเรายังล้าหลังในต่างประเทศถึง 20 ปีโดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านเทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องยนต์รถยนต์ องค์กรในประเทศไม่สามารถพัฒนาอย่างอิสระได้ในปัจจุบันจีนมีโอกาสน้อยมากที่จะไล่ตามประเทศที่พัฒนาแล้วในด้านยานยนต์เครื่องยนต์สันดาปภายใน แต่ตามหลังยานยนต์ไฟฟ้าเพียงสี่หรือห้าปีจีนมีข้อได้เปรียบด้านต้นทุนและตลาด และมีศักยภาพและความเป็นไปได้ที่จะสร้างตำแหน่งผู้นำในโลกรถยนต์พลังงานใหม่คาดว่าจะกลายเป็นเส้นทางโอเวอร์ไดรฟ์ที่สำคัญในอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีน และเป็นโอกาสสำหรับรถยนต์จีนที่จะแซงหน้าในโค้งด้วยความช่วยเหลือจากการปฏิวัติเทคโนโลยีพลังงานใหม่ในอุตสาหกรรมยานยนต์ 10-20 ปีข้างหน้าจะเป็นโอกาสสำคัญทางประวัติศาสตร์สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของจีนในการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดและสร้างความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการเสริมสร้างแบรนด์ของตนเอง

 

การพัฒนารถยนต์ประหยัดพลังงานของจีนและรถยนต์พลังงานใหม่จะแบ่งออกเป็นสองขั้นตอนจากง่ายและยาก: ขั้นแรก ตั้งแต่ปี 2554 ถึง 2558 การพัฒนารถยนต์ประหยัดพลังงานจะเป็นไปอย่างจริงจัง2. ตั้งแต่ปี 2559 ถึงปี 2563 การประหยัดเชื้อเพลิงของยานพาหนะแบบดั้งเดิมจะได้รับการปรับปรุงไปสู่ระดับสูงในระดับสากลความนิยมของรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริด

     

โอกาสในการลงทุนของบริษัทที่เกี่ยวข้อง

 

ส่วนประกอบหลักของแบตเตอรี่ลิเธียมไอออน ได้แก่ เปลือก ขั้วบวก ขั้วลบ อิเล็กโทรไลต์ และไดอะแฟรมกล่องใส่แบตเตอรี่มักเป็นสแตนเลสหรือกล่องเหล็กชุบนิกเกิล และมีหลายขนาด เช่น สี่เหลี่ยมจัตุรัสและทรงกระบอกภายในแบตเตอรี่เป็นโครงสร้างแบบขดลวดหรือโครงสร้างแบบเคลือบ ประกอบด้วย ขั้วบวก อิเล็กโทรไลต์ ไดอะแฟรม และขั้วลบ

 

ความยากลำบากของลิเธียมเหล็กฟอสเฟตกับแมงกานีสและระบบไตรภาคเนื่องจากวัสดุแคโทดส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่ความสม่ำเสมอของผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพการทำงานที่อุณหภูมิต่ำ อัตราการปล่อยประจุสูง ความหนาแน่นของพลังงาน ต้นทุนการผลิตแบตเตอรี่ และอื่นๆนอกจากนี้ สิทธิบัตรเทคโนโลยีหลัก 2 ฉบับของลิเธียมเหล็กฟอสเฟตซึ่งรวมถึงคาร์บอนและการลดความร้อนด้วยคาร์บอนเป็นของบริษัทในแคนาดาและอเมริกาตามลำดับ ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาภายในประเทศเช่นกันลิเทียมแมงกาเนตได้รับการศึกษามาเป็นเวลานานเป็นวัสดุแคโทดที่ครบกำหนดและเชื่อถือได้มากที่สุดสำหรับแบตเตอรี่พลังงานในปัจจุบัน และไม่มีข้อจำกัดด้านสิทธิบัตรวัสดุประกอบถือได้ว่าเป็นการปรับเปลี่ยนวัสดุที่มีอยู่โดยให้ความสนใจกับพารามิเตอร์ของกระบวนการมากขึ้นดังที่เห็นได้จากการคัดเลือกผู้ผลิตรถยนต์กระแสหลักในโลกในปัจจุบัน ซีรีส์แมงกานีสและซีรีส์ไตรภาคเป็นประเภทแรกสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในแง่ของวัสดุอิเล็กโทรดขั้วบวก เรามุ่งเน้นไปที่ซีรีส์แมงกานีสและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับวัสดุ ternary เช่น CITIC Guoan, Shanshan Stock และ Dangsheng Technology ซึ่งผลิตลิเธียมแมงกาเนตลิเธียมแมงกานีสกรดวัตถุดิบผู้ประกอบการผลิตแมงกานีสไดออกไซด์ Xiangtan เคมีไฟฟ้า, การพัฒนาดาวแดง

        

ติดต่อกับพวกเรา

ป้อนข้อความของคุณ